Đôi điều về anh Sơn đẹp trai

Đối với mình mà nói thì trong cuộc đời đi học, không có người thầy nào khiến mình cảm phục và kính trọng như anh Sơn. Từ 1 người mất căn bản trầm trọng, nhờ những thứ căn bản anh chỉ dạy mà mình đã tự tin tiếp tục theo đuổi học lập trình. Tuy rằng trình độ mình vẫn còn kém( mới học được 10 tháng) nhưng mình tin là với những nền tảng này, mình sẽ tự tin đi tiếp trên đường đời.
Hiện nay anh Sơn đang mở khóa học online với những video dạy học lập trình cực kỳ dễ hiểu, không phải mình PR nhưng thực sự những kiến thức anh truyền đạt thực sự rất dễ hiểu.


- Đây là trang web của anh Sơn, nếu bạn nào có niềm đam mê lập trình nhưng bị mất căn bản hoặc là muốn học với niềm đam mê thì hãy đến và đăng ký ngay vì đang có đợt khuyến mại nhân dịp sinh nhật anh 31/10.


Nhận xét